Thursday, August 16, 2018

Poker : W88 : กลับมาลองใหม่

การกลับมาฝึกจิตใจของเราผ่านการเล่นPoker

วันแรกเข้ามาเล่นกับที่ใหม่ ก็Errorเลย คลิกไปลงTour Omahaเฉย
เกิดมาไม่เคยเล่นOmahaเลย ก็เล่นได้5ตา เรียบร้อยเจ๊งหมดเลย

หลังจากนั้นเลยศึกษาแพลตฟอร์มเค้าสักพักนึง
ก็ไปลุยCash Game $0.05/$0.1 เข้าไปก็งงๆกับโต๊ะ
เพราะมันเป็นโต๊ะ6คน แล้วรอบBBมาเร็วมาก
เราก็ค่อยๆปรับตัวไป ชุดแรกเจออังกฤษ เวียดนาม จีน2คน แล้วก็เราเองไทยแลนด์

สนุกดีวันนี้เพราะปิดบวกได้ ใช้เวลาไม่ถึง1ชั่วโมงดี
สำหรับเรา เราว่ามันเร็วเกินไป เพราะว่าตั้งใจว่าจะค่อยๆเข้าไปเล่น
แต่เนื่องจากว่าเค้าเกกันโหดมากๆ แปปเดียวPotก็ขึ้นไป$2-4ตลอด

เราได้เจอระบบใหม่ๆด้วยอย่างการประกันทุน
ระบบให้ลุ้นไพ่3ครั้ง ดีเหมือนกันอันนี้
แล้วก็อีกหลายๆอย่างที่แปลกใหม่ เราโอเคนะสนุกดี

>โชคดีที่วันนี้ไม่loss เลยคิดว่าพรุ่งนี้จะมาลุยต่อเนื่อง
 >ข้อเสียที่เห็นชัดๆเลยคือ ไม่มีที่บันทึกตาเล่นที่เราเล่นไป
  >ไม่เหมือนIDN หรือเรายังหาไม่เจอไม่รู้เหมือนกันนะ
   >แต่เราพยายามหาแล้วเราหาไม่เจอจริงๆ
    >หากใครเล่นอยู่แล้วมันมีบันทึก รบกวนบอกเราที
     >จะขอบพระคุณเป็นอย่างมากครับ

แต่หากไม่มีจริงๆ เราก็คงต้องลงบันทึกเอาทุกครั้งที่เล่น
เป็นการCapภาพออกมาบันทึกไว้ในBlogก็ดูโอเค แต่เหนื่อยหน่อย
เดียวยังไงก็พยายามศึกษากันต่อไป วันแรกเพิ่งเริ่ม

ก่อนปล. เราเหลือทุน500กับกำไร500 วันนี้ดึงกำไร500บาทมาลงแล้วนะ
ปล. $14.99=500บาท ไม่รู้เค้าคิดเรทยังไง แต่เรายังไงก็ได้ให้ได้เล่นก็พอ
ปล.2 Pokerstarฝากเงินยากเกิน จะซื้อโอนจากผู้เล่น สมองเราก็ดันไม่เอาอีก
ปล.3 เราก็เลยอดเล่นในPokerstar ไม่รู้จะว่ายังไง ก็เอาตามสมองสั่งการละกัน
ปล.4 ทำตัวบ้าบอ เหมือนไองั่งจริงๆเจ้าสมองเอ๋ย






“ A hero is born among a hundred, a wise man is found among a thousand, but an accomplished one might not be found even among a hundred thousand men. ” : Plato


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment