Saturday, August 18, 2018

Poker : W88 : ได้โบนัสด้วย

เราได้ถอนทุนออกไปละ เซฟๆไว้ก่อน
เพราะเราคิดว่าW88ค่อนข้างเสี่ยงBlindใหญ่กว่าทุนเราเยอะเลย
เราก็ยังคงหาที่บันทึกแต่ละตาไม่เจอ
เจอแต่รวมๆทั้งหมดเลย เลยไม่รู้จะเก็บยังไงตอนนี้


แล้วก็ไปเจอหน้าต่างวิเคราะห์ให้ด้วยแหะ
ดูดีแต่คงต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะเรายังงงๆกับที่นี่อยู่
ตอนนี้เริ่มเข้าใจระบบโอนเข้าโอนออกละ


ถอนเงินก็ได้ไวดี รอบแรกของเราไม่ถึงชั่วโมงก็ได้ละ
สรุป
ทุนเริ่มแรก500บาท : ไม่ได้ใช้
กำไรจากIDN500บาท : โอนเข้ามาW88
ตอนนี้โอนเงินจากW88คืนออกไปแล้ว : 500บาท
คงเหลือในธนาคาร1,000บาทถ้วน
คงเหลือในW88ทั้งหมด$10.83 น่าจะราวๆ330บาท
(เป็นกำไรสุทธิ+โบนัสของW88)

เราจะลองปั้นดูว่าจะสามารถปั้นได้ไหมจาก$10
ถ้าไม่ได้ก็คงโอนเงิน500ที่พึ่งถอนไปเข้ามาใหม่
เราโอนเช้าโอนออกอย่างงี้แหละ เสียเวลานิดหน่อย
เพราะไม่มั่นใจในเว็ปไซด์ด้วย และ กลัวสติแตกแล้วเล่นจนเงินหมด








“ Just because something doesn't do what you planned it to do doesn't mean it's useless. ” : Thomas A. Edison


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment