Sunday, August 19, 2018

Poker : W88 : โชค...ยังอยู่ข้างเรา

(ไม่รู้จะเซ็นเซอร์ชื่อห้องทำไมเหมือนกัน)

วันนี้เราก็โชคดีไม่เจอBad beatโหดๆ
และรอบท้ายเราโชคดีไปเจอสายเปย์ ไม่รู้เค้าเมาหรือป่าว
เล่นไปเล่นมาก็เลยทำกำไรแล้วรีบๆลุกออกมา
ทั้งห้องรุมกินโต๊ะอยู่ เค้าraiseสนั่นหวั่นไหวเลย
เราได้จังหวะพอดีก็จัดไปแล้วถอนเลย

รอบนี้ถอนไป$14.44เลขสวยดี เงินไทยได้481.35บาท
ช่วงนี้รีบถอนUSDเค้าแข็งแรงดีถือเงินบาทไว้
แล้วก็เอามารวมกับของเก่าด้วยแหละ ถอนรอบนี้ไวมาก10นาทีเข้า

สรุป
เงินทุนเริ่มต้น500บาท : ไม่ได้ใช้
เงินกำไรIDN500บาท : ไม่ได้ใช้
ถอนเงินรอบใหม่จากW88 : 481.35บาท
รวมยอดในธนาคารเป็นเงิน : 1,481.35บาท
คงเหลือในW88 : $10 : 300บาทคร่าวๆ

ตาเล่นยังนับไม่ได้แต่น่าจะเกิน100ตาไปแล้วละ
วันนี้ได้เล่นนานหน่อย ดีใจมากที่ปิดบวกได้ไปอีกวัน
และพยายามจะให้เป็นอย่างงี้ในทุกๆวัน
ในระหว่างวันของเราถ้าดูดีๆก็มีห้องที่เราเล่นเสียด้วยนะ
เราก็ออกไปพักสมองนิดหน่อย แล้วย้ายไปห้องใหม่

ถ้าไม่มีอะไรคงไม่บันทึกทุกวัน
อาจจะเป็นอาทิตย์ละ2-3ครั้งก็เยอะแล้ว
หรือถ้าติดธุระก็ต้องอย่างน้อยๆอาทิตย์ละครั้ง
คอยอัพเดทและจดบันทึกทิ้งไว้

คนความจำไม่ดีก็มีวิธีเดียวที่จะทำให้จำเรื่องราวและรายละเอียดได้บ้าง








“ The past cannot be changed. The future is yet in your power. ” : Unknown


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment