Tuesday, March 19, 2019

มาอีกแล้ว : อย่ามาหลอกฉันเลย


ตลกดี วันนี้มีMailจากMyfxbookเด้งเข้ามา
เค้าก็ทักมาตามภาพ คิดว่าหว่านแหเหมือนเดิม
เดียวจะลองตอบกลับดูว่ายังไง

แต่ที่สงสัยคือUserที่ส่งmailมาเนี่ย
มันเพิ่งสร้างเมื่อไม่นานมานี้
มีสิทธิ์ที่จะเป็นพวกหลอกลวงสูงเหมือนกัน
สงสัยต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติม

แต่ถ้าจริง แล้วหว่านแหมาขนาดนี้
คงน่าจะไม่ได้ให้ทุนกันฟรีๆ
เดียวเหมือน2ปีก่อนที่ทักหว่านแหกันมาในMql5
รู้สึกคนในกลุ่มRTTก็ได้รับกันเยอะ
รวมถึงเราด้วย
ตามภาพเลย

จริงๆเราได้รับข้อความอะไรแบบนี้ในMql5มาพอสมควร
แต่ไม่ได้เรื่องได้ราวสักเท่าไหร่
ส่วนใหญ่ก็ชวนไปเสียตังค์อะแหละ
ของฟรีๆไม่มีในโลก ถึงมีก็ไม่ตกมาถึงท้องเราหรอก

หรือเราอาจจะตั้งแง่มากเกินไป





















“ People can choose between the sweet lie or the bitter truth. I say the bitter truth, but many people don't want to hear it. ” : Avigdor Lieberman


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment