Saturday, March 09, 2019

CWS-2019 : จบWeek10 : ดอยเป็นอาชีพ

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cws-2019-swingtrade-imht-pipatara/2793222
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryสัปดาห์ที่ผ่านมา
ยังคงติดดอยต่อไป เพราะอย่างที่รู้กัน
ในสมองเราตอนนี้ไม่ได้นับการดอยครั้งนี้
ว่าเป็นความผิดพลาดของเรา
เราจึงไม่มีความรู้สึกร่วมเลย

ตอนนี้เลยมีอารมณ์ไปทำอย่างอื่นๆได้ปกติ
เลยทำให้พอร์ทหากินเราเก็บCFมาได้เยอะ
ในสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

ในสมองเรา เรามองว่ามันเกิดจากการลองผิดลองถูก
ความผิดพลาดจึงเป็นของคู่กันเสมอ
ก็รอต่อไป รอหลุดดอยแล้วค่อยว่ากันใหม่
ปรับปรุงกันไปเรื่อยๆในครั้งหน้า
------------

เราได้ไปขอคำปรึกษาหลายๆคน
มีทั้งคนบอกให้แสวงหาต่อไป
มีทั้งคนบอกให้กลับไปเทรดแบบเก่า
เราเองมีหลักในใจอยู่แล้วละว่าอยากพัฒนาต่อ
เพราะงั้นง่ายๆเลย แสวงหาต่อไป

มีเวลาอีกตั้งเกือบ10เดือน
คงได้อะไรๆกลับไปบ้างแหละน่า























“ Don't grieve. Anything you lose comes round in another form. ” : Rumi


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment