Friday, March 29, 2019

Digitrade : Copytrade : Welcome to Thailandddddd



พอร์ทCassowaryของปี2018
ที่เราเคยเทรดนั้นไม่ได้หายไปไหน
เพียงแต่เรานำออกจากMyfxbookแล้ว

ซึ่งเราผูกไว้กับMql5 แต่ติดปัญหานิดหน่อย
ช่วงนี้จึงยังไม่สามารถเปิดให้Copyฟรีได้
(เจ้านี้น่าจะCopyกันได้ง่ายกว่า)
ตรงนี้เราเลยมาบอกกล่าวไว้ว่า
https://my.digitrade.pro/performance/14309
เราผูกพอร์ทนั้นไว้กับเจ้านี้เช่นกัน
สามารถCopyแบบฟรีๆได้เหมือนกัน
----

แต่.....
ควรเปิดเพียงบัญชีเดโม่แล้วนำไปCopy เพราะมันจะฟรี
ถ้าเอาบัญชีจริงไปCopyอาจจะเสียเงินค่าCopyได้
ระวังตรงนี้ด้วย ไม่อยากให้เสียตังค์กัน

บัญชีเดโม่ก็สามารถCopyได้
เอาไว้ดูหรือติดตามพอร์ทนี้ได้
เพราะช่องทางอื่นๆ เราตั้งPrivateไปหมดแล้ว
แต่พอร์ทยังคงดำเนินการเทรดต่อไป

ลักษณะการเทรดของพอร์ทนี้
จะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย
เพื่อเร่งผลตอบแทน(ถ้าทำได้หรือมีโอกาส)
แต่ยังคงข้อจำกัดด้านความเสี่ยงปานกลางเอาไว้
แน่นอนว่า "ไม่ล้างพอร์ท" เป็นหัวใจสำคัญ
----

ต่อจากhttps://im-ht.blogspot.com/2019/03/digitrade-copytrade_21.html
วันนี้มาอัพเดทจากเมื่อเร็วๆนี้เองที่เริ่มมีคนFollow
วันนี้ส่องไปส่องมาอ่าวคนตามเพิ่ม แต่มาจากSaudiกัน
แล้วพอเข้าไปส่อง เออดีนะ เค้าใช้พอร์ทLiveมาCopy
เราก็ได้ตังค์มาเรื่อยๆเลย
แต่ช่วงนี้เริ่มไปไม่เป็น เหมือนกำลังจะดอย
สงสัยเร็วๆนี้เค้าคงถอนตัวออก



นี่คือพอร์ทLiveที่มาFollowเราทั้งหมด
เข้ามาไล่ๆกันเลยจากSaudi สงสัยว่าจะเป็นเพื่อนๆกัน
มีคนสิงค์โปรด้วยนะ น่าจะโบรคFullertonมั้งนะไม่แน่ใจ

คนที่ชื่อAli Makเนี่ย
พอร์ทน่าจะใหญ่น่าดูชมเลย
เพราะยิงไป0.6กว่าๆแล้ว
ทั้งๆที่มีแค่ 4Trades

แต่เรื่องติดตามเนี่ยไม่เท่าไหร่นะ
เราลุ้นว่าเค้าจะหายไปตอนไหนมากกว่า
ในMql5พอผลงานเริ่มห่วยเค้าถอนเลย
พอร์ทใหญ่ถึง90Kเลยด้วย
แต่ในDigitradeเสียดายที่เค้าไม่บอกยอดเงินผู้ตาม
ให้เรานั่งเดาเองจากVol ฮ่าๆสนุกไปอีกแบบ

เราก็นั่งลุ้นตัวสั่นเลย
ว่าอย่าเพิ่งไปเลย ขอคนไทยแสดงฝีมือหน่อย
อิอิ สัก5-6เดือนค่อยไปเด้อเจ้า
ถ้าเจ้าอ่านภาษาไทยออก



ปล.คนไทยใครที่ตามอยู่ก็ระวังๆหน่อย ช่วงนี้รู้สึกเหมือนจะติดดอยชอบกล อาการไม่ดีเท่าไหร่
ปล2. อัพเดทบ่อย เพราะวันนี้ไม่มีอะไรทำ กราฟก็นิ่งเงียบ
ปล3. ตัวProfitsข้างหลังหมายถึงกำไรที่จ่ายให้เรานะ ไม่ใช่กำไรของFollower
ปล4. ตัวพอร์ทMasterอันนี้ของเราเป็นพอร์ทCentด้วยนะ แต่เค้าก็ยังเลือกFollowเราอยู่ดี พอร์ทCentก็มีค่าเห็นมะ ลุยพวกเราลุย




















“ There are lots of people I admire and respect, but I don't necessarily want to be like them. I'm too happy being myself. ” : James D'arcy


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment