Saturday, March 16, 2019

1stPDIMHT : Week2 : ตื่นเต้น

https://www.myfxbook.com/members/superman_hero/1stpdimht/3337248
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------



พอร์ทPAMMสัปดาห์ที่ผ่านมา
เรายิงGBPAUDไป แล้วบังเอิญมันไหลพอดี
เลยปิดออกมา ก่อนมันดีดกลับมา

แล้วไปลองยิงUSDJPYกับUSDCHF
ดูทรงไม่ดีเท่าไหร่เลยคัทUSDJPY
กับUSDCHFมาแบบปิดบวกนิดนึง

หันไปยิงGBPCHFได้มาอีกนิดนึง
เก็บเล็กผสมน้อยไป
รอบสุดท้ายคือเมื่อวันศุกร์
หันไปยิงUSDJPYและCADJPY
CADJPYไหลก่อน ไหลแรงกว่า
ได้มาหน่อยเลยปิดออกไปก่อน

ตอนนี้เลยยังถือUSDJPYเอาไว้
และตัดสินใจยิงNZDJPYเข้าไป
โดยคิดไว้ว่าทั้งสองไม้จะเก็บระยะ
ต่ำๆก็500points - 1,0000points
ให้ได้ ถ้าใจเรานิ่งมากพอ
-----------

โดยรวมตอนนี้ปิดบวกอยู่ที่1.47%
DDเริ่มมาแล้ว สายดอยอะเนอะ
และถือบวกข้ามสัปดาห์ไปนิดนึง
หวังว่าสัปดาห์หน้าจะไหลต่อ

อาการตื่นเต้นยังไม่หายไป
เราไม่รู้ใครติดตามดูเราบ้างหรอก
แต่มโนเพื่อกดดันตัวเองไว้ตลอดว่า
มีคนจ้อง มีคนคอยตรวจสอบเราอยู่
เพื่อให้เรารัดกุมตัวเองเพิ่มขึ้นด้วยแหละ
คิดว่าเป็นเรื่องดีนะ แต่ไม่รู้จะดีแค่ไหนเหมือนกัน























“ I've missed a lot of trains in my life, and another one always comes. ” : Lapo Elkann


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment