Saturday, March 23, 2019

CWS-2019 : จบWeek12 : รอตลาด

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cws-2019-swingtrade-imht-pipatara/2793222
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryสัปดาห์ที่ผ่านมา
เริ่มดีขึ้นพอร์ทขึ้นมาแดนบวกสลับลบ
ไปๆมาๆหลายครั้งแต่เรายังไม่ได้ปิด
เพราะคิดว่าเราถือไหว

และจริงๆถ้าตามแผนเก่าเลยคือต้องถือ
ตอนนี้ใจเราเริ่มนิ่งด้วย เราเลยตัดสินใจถือ
ต้องรอดูว่าตลาดจะออกมาหน้าไหน

สุขภาพไม่ค่อยดี อากาศเริ่มแย่
แต่แลดูไม่ค่อยมีใครสนใจเท่าไหร่แล้ว
เป็นข่าวแปปๆก็หาย
แต่สุขภาพเรายาวๆ เลยต้องดูแลไว้ก่อน
























“ I am a simple Buddhist monk - no more, no less. ” : Dalai Lama


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment