Saturday, November 10, 2018

Cassowary : จบWeek36 : ตัดจบ

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryที่ผ่านมาเราตัดจบไปเป็นที่เรียบร้อย
เพราะไม่อยากค้างไปลุ้นสิ้นเดือนแล้ว
โอกาสมานิดเดียว เราก็เลยคว้าเอาไว้เลย
เจ็บปวดนิดๆ แต่ก็โอเค
หลังจากคัทไปหมดแล้ว ก็ทำใจได้เรื่อยๆ

ผลGain+21.97%
แต่เราเอาไปคำนวนเอง
ได้ตรงกับ Abs.Gain=+22.21%
เลยงงว่าGainมันคำนวนอะไรยังไง
ทำไมได้ไม่ตรง
DD=9.30%
เดือนนี้เลยจะเป็นเดือนแรกที่
ผลกำไรของเดือนติดลบ -2.17%

------------

การแข่งปีหน้าเค้าให้DDได้สูงมากๆ
เรานี่ยิ้มเลย สงสัยได้ทดลองระบบMartingale
เพราะมันสามารถเร่งผลกำไรได้
แต่ถ้าผิดพลาดจะเจอกับDDที่หนักหน่วงเลย

ตั้งแต่เทรดมาไม่เคยทดสอบระบบนี้เลย
เพราะเราไม่ชอบความเสี่ยงแบบเบิ้ลล็อต
แต่ปีหน้าน่าจะถือว่าเป็นโอกาสดีได้ทดสอบ
ถ้าไปได้สวยๆสัก 2-3รอบ
เราคงเก็บบันทึกstatเอาไว้ใช้ยาวๆได้แน่นอน

ถือว่ากลุ่มCWได้ให้โอกาสเราหลายๆอย่าง
ทำให้เราได้เปิดโลกมากขึ้น
เราขอขอบคุณทีมงานเบื้องหน้าและหลัง
ทุกๆคนมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
















“ Optimism is the faith that leads to achievement. Nothing can be done without hope and confidence. ” : Helen Keller


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment