Saturday, November 17, 2018

Cassowary : จบWeek37 : พิจารณา

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryที่ผ่านมาเราพอแล้ว
เราหยุดเทรดตั้งแต่สัปดาห์ก่อน
แล้วมานั่งศึกษาผลงานตัวเองที่ผ่านมา

เราได้เรียนรู้มากมายจากการนั่งดูผลงานตัวเอง
เรามีรู้โหว่ใหญ่มาก เราต้องอุดรูรั่วให้ได้
มันเป็นเรื่องของสภาวะทางใจ
เราเลยคิดว่ามันยาก ยากเลยแหละ
แต่ใน2-3ปีนี้ต้องอุดมันให้ได้

จริงๆเราว่าเราก็รู้ตัวเองแหละ
เราเทรดแบบมีรูรั่วนี้มา2ปีแล้วเหมือนกัน
ให้เวลาตัวเองอีก3ปีในการพัฒนา
เพื่อสิ่งที่ดีขึ้นคงต้องใช้เวลาเป็นตัวช่วย

------------

เราได้นั่งไล่อ่านความรู้สึกเก่าๆที่ผ่านมา
รู้สึกดีใจกับตัวเองมากที่บันทึกอารมณ์ในขณะนั้นเอาไว้
เราได้เข้าใจว่าเรากลัว เราโลภ เราผิดพลาด เรารู้สึกผิด
เข้าใจตัวเราได้ดีมากขึ้น

หวังว่าจากการเข้าใจนี้จะนำเราไปเจอ
หนทางที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป

















“ To be a good loser is to learn how to win. ” : Carl Sandburg


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment