Saturday, November 03, 2018

Cassowary : จบWeek35 : ดีขึ้น

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryที่ผ่านมาก็โชคดี ตลาดปรับตัวไปในทิศทาง
ที่ส่งผลดีต่อทั้งพอร์ทแข่งนี้และพอร์ทหากินเราด้วย
ทำให้ช่วงนี้เรามีอารมณ์ที่ดีขึ้นจากสัปดาห์ก่อนอย่างเห็นได้ชัด
เราคิดว่าหลายๆคนก็คงลดDDได้เหมือนกัน
คาดว่าส่วนใหญ่คนทำCSน่าจะติดตัวเดียวกับเรา(มโนเอาเอง)

พอร์ทแข่งไม่ได้ติดตัวเดียวกับพอร์ทหากิน
แต่ดันเป็นตัวที่มีทิศทางตามที่เราติดอยู่
ทำให้ถึงแม้ปลดกระสุนไม่ได้มาก แต่ก็ลดDDลงมาได้
และเดือนนี้จะต้องปิดออร์เดอร์ทั้งหมดแล้ว
เราต้องตัดสินใจว่าจะคัทเมื่อไหร่
เป็นอะไรที่ยากเหมือนกัน เราไม่ค่อยคัทหากไม่จำเป็น
คงถึงเวลาแล้ว

------------

ร่างกายเริ่มวนกลับมาเหมือนเดิม
ภูมิแพ้ ไซนัส หวัด น้ำมูกไหล
ช่วงนี้เลยค่อยข้างจะป่วย ตามอากาศที่แปรปรวน
ก็พยายามรักษากันต่อไป











“ There is no better than adversity. Every defeat, every heartbreak, every loss, contains its own seed, its own lesson on how to improve your performance the next time. ” : Malcolm X


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment