Wednesday, November 07, 2018

เรียนรู้ : จาก : ประสบการณ์

วันนี้ก็มานั่งบ่นตัวเอง
ต่อจากอันนี้https://im-ht.blogspot.com/2018/10/blog-his-trade.html

มองไปแล้วตอนนั้นเราได้จุดเข้าที่โอเคมากเลยนะ
แต่ด้วยความอ่อนด้อยของเรา เลยทำให้พลาดไปหลายอย่าง
แต่ได้มาอย่างนึงคือประสบการณ์



ราคาเพิ่งจะมาวิ่งมากๆช่วงเร็วๆนี้ ซึ่งก็ผ่านไปจากที่บันทึก1เดือนพอดี
ส่วนออร์เดอร์ที่ยิงไปนะหรอ 555555555555555
ออกไปตั้งแต่โน้นแล้วละ นี่คือเหตุผลที่ต้องมาบันทึกไว้
เพราะความผิดพลาดนี้ต้องลดลงให้ได้มากที่สุด
และในอนาคตหากกลับมาอ่าน เราต้องยินดีกับความสำเร็จให้ได้

ตอนนี้เราเข้าใจว่าเรายังติดนิสัยเก่าๆ
คือ ความลังเล
ลังเลในposition ลังเลในระบบ
นี่แหละAIถึงจะมาฆ่าคนแบบเรา
หากเราไม่รีบก้าวข้ามความผิดพลาดแบบนี้
เราต้องเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ถูกAIแย่งงานแน่ๆ

ต่อไปนี้เราสัญญากับตัวเองแล้ว
ว่าจะอดทนและเชื่อมั่นมากขึ้น
จะหยุดนิสัยกล้าๆกลัวๆในการเทรด

หวังว่าการที่กราฟวิ่งครั้งนี้จะนำมาซึ่งการพัฒนาตัวเองของเรา
และเราจะพัฒนาตัวเองได้จริงๆ ไม่ใช่เพียงคำพูด
เราเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่ต้องการก้าวข้ามความลังเลเช่นเรา
เราจะผ่านมันไปด้วยกัน


ปล. ไม่มาบันทึกว่าแม่น แต่มาบันทึกว่าพลาดอะไร ยังไงบ้าง
ปล2. แม่นหรือไม่แม่นเป็นเพียงผลลัพธ์ชั่วขณะ เราสนใจกระบวนการต่างหาก
ปล3. วันนี้เลือกตั้งกลางเทอม บันทึกไว้หน่อย
ปล100. ไม่ได้ให้เทรดตาม ห้ามเด็ดขาด 















“ Sometimes by losing a battle you find a new way to win the war. ” : Donald Trump


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment