Sunday, November 25, 2018

USOIL : น้ำมัน : 20ได้ไหม...เจ้าาา


หลังจากอันนี้ https://im-ht.blogspot.com/2018/11/usoil.html
เราก็ได้รับของไปเรื่อยๆ ตามแผนเรา
และหลังจากหลุด$55ลงมาก็shortตามมาบ้างเล็กน้อย
เลยพอได้กระแสเงินสดกลับมาบ้าง

แต่ก็ตลกดีเราขอให้หลุด$55จะได้เล่นง่ายๆ
เค้าก็หลุดลงมาเหมือนนัดกันไว้
รอบนี้เลยขอให้หลุด$30ในเร็ววัน
จะได้เล่นง่ายเข้าไปอีก
(ขอไปงั้นแหละคงไม่ได้เห็น$29ในเร็วๆนี้ มั้งนะ)

หลังจากเสียดายที่ไม่ได้shortตั้งแต่บนๆ
ก็เปลี่ยนมาshortตามกลยุทธ์และแผนการ
ไม่รู้ราคาจะไปถึงไหน แต่แน่นอนแผนเรา
ต้องรองรับให้ได้มากสถานการณ์ที่สุด

ตอนนี้สำหรับเรา เราถือว่าราคาได้อยู่ในโซนล่าง
ของwar zoneที่เรามโนเอาไว้ก่อนหน้าแล้ว
ทำให้เราได้เปรียบศัตรูมาก และยิ่งลึกอีก
ยิ่งได้เปรียบมากขึ้นในที่สุด

ขอให้ทุกๆคนสร้างความได้เปรียบ
หรือสรรหาความได้เปรียบเสมอๆ






















“ I am an invisible man. I am a man of substance, of flesh and bone, fiber and liquids - and I might even be said to possess a mind. I am invisible, understand, simply because people refuse to see me. ” : Ralph Ellison


Goodluck,
Introvert man.

1 comment:

  1. บทความตอนต่อไป
    https://im-ht.blogspot.com/2018/12/usoil.html

    ReplyDelete