Tuesday, November 27, 2018

Runtastic : 200โลจนได้

เดือนนี้เป็นเดือนที่มีธุระต้องเดินทางตั้งแต่ต้นเดือนเลย
ทำให้ตารางขีวิตสับเปลี่ยนไปเยอะ
เราเลยได้วิ่งน้อยลงในแต่ละสัปดาห์
ส่งผลให้พอกลับมาวิ่ง โครตตตตเหนื่อย
เหนื่อยแบบกว่าปกติเลย แต่ยังดีที่กล้ามเนื้อขาไม่เป็นอะไร
เข่ายังโอเค มีแต่อาการเหนื่อยกว่าปกติ
เลยจำเป็นต้องปรับสภาพใหม่ วิ่งช้าลงกว่าเดิม

ตอนนี้200กิโลแล้วรู้สึกเฉยๆกับสถิติจนได้
กลายเป็นว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ต้องทำก่อนวิ่ง
เปิดมือถือแล้วเปิดเพลง และเปิดแอพRuntastic
โดยไม่ได้คิดว่าจะต้องวิ่งได้เท่านั้นเท่านี้อีก
บางวันฝนตกวิ่งได้2โลก็มี เปลี่ยนไปออกกำลังกายอื่นๆแทน
แต่จิตใจยังคงเป็นเรื่องสำคัญ
เพราะเราเองยังมีหลายๆวันที่ขี้เกียจออกไปวิ่งมาก
แล้วก็มีหลายครั้งที่ทำตามใจ วินัยขาดหาย
เรื่องนี้เรามโนเอาเองว่ามือใหม่แบบเราคงเป็นกัน
เดียวผ่านเวลาไปคงดีขึ้น(มั้ง)

รู้สึกคิดไม่ผิดจริงๆที่ช่วงเดือนก่อน
เราวิ่งเอาไว้เยอะตามตารางชีวิตที่โครตว่าง
สิ้นปีเลยมีโอกาสพักมากขึ้น

กำลังอยากได้smart watchราคากลางๆสักเรือน
อยากได้การวัดชีพจรมากที่สุด เพราะเป็นห่วงเรื่องหัวใจ
เอาตรงๆเพราะคนในครอบครัวเรา
เป็นโรคหัวใจกันเยอะ ใกล้ตัวสุดก็พ่อเราเอง
เราเลยกลัวเรื่องนี้ที่สุด เพราะเกิดมาไม่เคยเช็คอะไรเลย
ไม่อยากหักโหมจนกระทบหัวใจ

Avg. Pace ก็เพิ่มขึ้นตามที่คาดแหละ วิ่งช้าลง
เพราะวินัยขาด และธุระมากขึ้น

สุดท้ายก็จะพยายามให้ครบ250กิโลเมตรภายในสิ้นปีนี้ให้ได้
แล้วหวังอย่างยิ่งว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมาย














“ The greater the step forward in knowledge, the greater is the one taken backward in search of wisdom. ” : Stephen Gardiner


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment