Friday, July 19, 2019

Digitrade : Copytrade : Welcome backkkk

(Equity Growthนะ ไม่ใช่Balance Growth)


พอร์ทCassowaryของปี2018
ที่เราเคยเทรดนั้นไม่ได้หายไปไหน
เพียงแต่เรานำออกจากMyfxbookแล้ว

ซึ่งเราผูกไว้กับMql5 แต่ติดปัญหานิดหน่อย
ช่วงนี้จึงยังไม่สามารถเปิดให้Copyฟรีได้
(เจ้านี้น่าจะCopyกันได้ง่ายกว่า)
ตรงนี้เราเลยมาบอกกล่าวไว้ว่า
https://my.digitrade.pro/performance/14309
เราผูกพอร์ทนั้นไว้กับเจ้านี้เช่นกัน
สามารถCopyแบบฟรีๆได้เหมือนกัน
----

แต่.....
ควรเปิดเพียงบัญชีเดโม่แล้วนำไปCopy เพราะมันจะฟรี
ถ้าเอาบัญชีจริงไปCopyอาจจะเสียเงินค่าCopyได้
ระวังตรงนี้ด้วย ไม่อยากให้เสียตังค์กัน

บัญชีเดโม่ก็สามารถCopyได้
เอาไว้ดูหรือติดตามพอร์ทนี้ได้
เพราะช่องทางอื่นๆ เราตั้งPrivateไปหมดแล้ว
แต่พอร์ทยังคงดำเนินการเทรดต่อไป

ลักษณะการเทรดของพอร์ทนี้
จะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย
เพื่อเร่งผลตอบแทน(ถ้าทำได้หรือมีโอกาส)
แต่ยังคงข้อจำกัดด้านความเสี่ยงปานกลางเอาไว้
แน่นอนว่า "ไม่ล้างพอร์ท" เป็นหัวใจสำคัญ
----

ต่อจากhttps://im-ht.blogspot.com/2019/07/digitrade-copytrade.html
หลังจากถอนเงินไปแล้ว
และหลังจากติดดอยจนโดนปรับเรทติ้ง
วันนี้เรากลับมาแล้ว เรทติ้งของเรา
กลับมาอยู่ที่65.77
Risk กลับมาที่ Normal






เราก็มาอัพเดทว่าได้ค่าfollowerมาอีกแล้ว
เป็นมูลค่า$20.20
ดีใจหลายๆ แต่ก็ต้องลุ้นไปอีกพักนึง
เพราะว่ากว่าจะถอนได้
ก็ต้องครบ$100โน่นเลย

ก็นั่งขอพรให้Followerของเรา
อยู่กับเราไปยาวๆ
เป็นค่าขนมให้เด็กน้อยคนนี้ด้วย
ขอบพระคุณมากๆ

เราจะพยายามไม่ทำให้ผิดหวัง
แม้ช่วงนี้จะดอยGBPหนักหน่อย
แหะๆ สู้โว้ย
-----






ปล. หวังว่าFollowerจะอยู่กับเราข้ามปี
ปล2. Equityยังโตเรื่อยๆ แม้จะมีเหวี่ยงหนักบ้าง โดยรวมยังโตต่อเนื่อง
ปล3. หวังว่าจะได้ค่าขนมต่อไปเรื่อยๆ




















“ It's crazy how fast time flies and how things progress. ” : Nathan Chen


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment