Saturday, January 19, 2019

CWS-2019 : จบWeek3 : เก็บเกี่ยว

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cws-2019-swingtrade-imht-pipatara/2793222
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------



พอร์ทCassowaryตอนนี้เราปิดออร์เดอร์ไปบางส่วน
เพราะว่าตกใจราคาดีด บวกกับว่าพอใจในกำไรบ้าง
เราเก็บกำไรเอามาไว้ก่อน
แล้ววางแผนใหม่เก็บคู่GBPNZDเป็นหลัก

ซึ่งเราหวังค่าswapเป็นแกน
และราคาสวิงขึ้นลงแรงเป็นรอง
เรามองข้ามไปเดือนหน้าแล้ว
สำหรับเดือนนี้คิดว่าไม่น่าจะเก็บกำไรเข้าพอร์ทละ
อาจจะปล่อยราคาสวิงไป
มากขึ้นหรือน้อยลงก็เอาแค่นั้น
แล้วค่อยไปเก็บกำไรเอาเดือนหน้า
------------

เดือนนี้เราโอเคมากๆเลย
เพราะพอร์ทหากินก็เก็บเกี่ยวผลผลิตได้งดงาม
ทำให้เราได้cfมามากที่สุดในรอบ2ปีเลย
เลยทำให้มีcfไปปั้นพอร์ทเล็กอีกแล้ว
เป้าหมายคือเร่งผลตอบแทนให้มากกว่า100%
โดยใช้เวลาอันสั้นที่สุดเท่าที่ทำได้

เราพยายามขยายกองทัพให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
และเร็วที่สุดเท่าที่เรารับความเสี่ยงได้
เราก็ขอให้เดือนต่อๆไปปีต่อๆไป
เราพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
และพอร์ทโตขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน



















“ Work like you don't need the money. Love like you've never been hurt. Dance like nobody's watching. ” : Satchel Paige


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment