Tuesday, January 08, 2019

Runtastic : แอคทีฟแรก..ก็ร่วงเสียแล้ว


เปิดตัวรอบแรกของปี
ก็เน่าสะแล้ว

เราหยุดวิ่งไปได้2สัปดาห์ได้
วันนี้มาวิ่งได้3กิโลเท่านั้น
เพราะหลังเท้าพองแดงและแสบมาก
จนไม่สามารถทำการวิ่งต่อไปได้
เราจึงหยุดฝืน แค่นี้เราก็ต้องพักเท้าไป2-3วัน
เพื่อรอให้อาการหายดีสะก่อน
ค่อยกลับมาวิ่งใหม่อีกครั้ง

แต่ช่วงก่อนที่พักวิ่งไป เราก็เปลี่ยนไปออก
เป็นเวทแทน เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อกลับมา
แต่ก็ได้ไม่มาก อัพโปรตีนพวกเนื้อ ไข่ขาวเข้าไป
หวังว่าจะฟิตกลับมาวิ่ง2019ได้

เราตั้งเป้าไว้ชิวๆ600กิโลเมตรในปีนี้
แต่เปิดตัวมาก็.....เจ็บเท้าสะละ
เราคงกลับไปเพิ่มกล้ามเนื้อต่ออีกหน่อย
แล้วถ้าเท้าหายดีค่อยกลับไปวิ่งต่อ



ปล. บันทึกไว้ ปีนี้รู้สึกขี้เกียจมากกว่าปกติ(ในหลายๆเรื่องเลย) พยายามหาสาเหตุจริงๆอยู่ว่าทำไม และจะแก้ไขโดยด่วน





















“ Follow your passion. The rest will attend to itself. If I can do it, anybody can do it. It's possible. And it's your turn. So go for it. It's never too late to become what you always wanted to be in the first place. ” : J. Michael Straczynski


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment