Tuesday, January 01, 2019

เปิดblog2019 : ด้วยการสรุปปี2018

เมื่อเรามีข้อมูลในมือ
แล้วก็มีคนทำสถิติSETมา
เราเลยจับมาทำของเราบ้าง
เลียนแบบเลย เทียบกันจะจะ

ปรากฏว่าปีนี้ผลงานเราไม่ดีเท่าไหร่
แต่ชนะSETเพราะSETเองดิ่งหนักมาก
จะดีใจดีไหมเนี่ย
ไม่รู้จะอธิบายอะไร
รายละเอียดอยู่ในรูปแล้ว
ไปดูกัน

(อันนี้พอร์ทเราเท่าที่มีข้อมูล)


ALL-CFเราทำขึ้นมาพิเศษ
เพราะEquityเราไม่ค่อยโต
แต่CFจะโตมากกว่าเนื่องจาก
ระบบเราเน้นผลิตCF
แต่ก็ใช่ว่าEquityจะดิ่งไปถึงติดลบ
แต่บวกน้อย

ตารางทั้งหมดทำเทียบเฉพาะปี2018เท่านั้น
ไม่ใช่ตั้งแต่เริ่มเทรดครั้งแรก

(อันนี้SET ชื่อคนทำข้อมูลอยู่ในภาพแล้ว ขอบคุณครับ)


ก็ไม่มีอะไรแล้วหล่ะ
แค่อยากเปิดblogปี2019
ด้วยอะไรดีๆ





















“ No matter how you feel, get up, dress up and show up. ” : Regina Brett


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment