Saturday, January 05, 2019

CWS-2019 : จบWeek1 : ตั้งเป้าประสงค์

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cws-2019-swingtrade-imht-pipatara/2793222
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryค่อนข้างเข้าทางพอดี
กับตลาดที่ผันผวน แต่เราก็ไม่อัดหนักจนเกิน
เพราะเราเองตั้งเป้าประสงค์ให้ตัวเองไว้แล้วก่อนเริ่มเทรด

ปี2019นี้พัฒนาจากปี2018มา
จากปีก่อนต้องรอดจนจบลีคได้
ปีนี้ต้องรอดจนจบ+ต้องมีกำไรกลับบ้าน

ปีนี้โหดตรงที่ดอยนานเกิน3เดือนไม่ได้
เรานี่สายดอย+ดองเลย
แต่คงต้องปรับตัวกันไปเรื่อยๆ
อาจจะได้เทคนิคอะไรดีๆกลับไปจากกติกานี้ก็ได้
------------

เราสำรวจลีคแล้วปีนี้มีแต่คนเก่งๆที่เราคุ้นชื่อไปหมด
เรานี่No nameมาเลย แต่ก็จะพยายามไหลไปเรื่อยๆ

และแน่นอนปีนี้คงไม่ได้หวังรักษาแชมป์
เพราะคงยากแล้วกับการประคองให้จบลีคและต้องมีกำไรอีก
แต่ที่อยากรู้คือใครกันหนอจะได้แชมป์ไป
ดูกันยาวๆ เราอยากรู้ตรงนี้มากกว่า
แค่คิดก็รู้สึกตื่นเต้นเลย ชักสนุกแล้วสิ่
เราคงได้ครูพักลักจำอะไรกลับไปอีก ฮ่าๆ


แต่ก็เอาเป็นว่าพยายามไปตามเป้าประสงค์ได้ก็โอเคมากๆละ
ที่เหลือก็ถือเป็นโบนัสทั้งสิ้น



















“ Learn to enjoy every minute of your life. Be happy now. Don't wait for something outside of yourself to make you happy in the future. Think how really precious is the time you have to spend, whether it's at work or with your family. Every minute should be enjoyed and savored. ” : Earl Nightingale


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment