Saturday, January 12, 2019

CWS-2019 : จบWeek2 : พยายามมีสติ

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cws-2019-swingtrade-imht-pipatara/2793222
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้เรายังไม่ได้Actionอะไร
ล่าสุดก็ปล่อยมันวิ่งไป เรามัวแต่ยุ่งกับพอร์ทหากิน
และเรื่องการศึกษาโบรคเกอร์ที่อยากทำPAMM
ดันได้ข่าวว่าAlpariที่เราเล็งไว้มีปัญหาอะไรสักอย่าง
เศร้าเลย กลายเป็นว่าตัวเลือกเราหายไป

สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวGBPเข้ามาเรื่อยๆ
แต่เราไม่ได้สนใจGBPเท่าไหร่
เลยทำการLong+shortไปแต่คนละคู่กัน
เราbuy GBPCHF
sell GBPAUD
พอข่าวGBPมาเมื่อคืนวันศุกร์
เราเลยรอดตัวไปเพราะมันไปทางไหนเราก็โอเค
อันนี้วางแผนมาแล้วนะ ไม่ได้บังเอิญ ฮ่าๆ

แต่ที่โชคดีจริงๆคือ พอร์ทหากิน
อย่างที่รู้ๆกัน เราเคยบอกไปแล้วเราชอบGBP
เราสะสมเพราะมีเหตุผลของเราเอง
สัปดาห์ที่ผ่านมาเราเลยเริ่มได้รับผลผลิตกลับมา
หลังจากดอยมาพักใหญ่ๆ
เลยมัวไปวุ่นๆ ไม่มีเวลาดูพอร์ทแข่งขัน
------------

มาย้ำความโหดร้ายของลีคปี2019อีกรอบ
ยังไม่ทันครึ่งเดือนแรก ก็ซัดกันไปแล้ว+3-4% OM_G
คือแบบว่าโหดกันมากมาย

เราก็ตามเคย พยายามไหลไปเรื่อยๆ
ขอแกะคนเก่งๆเอา ว่าเค้าเข้า-ออกประมาณไหน
อยากเรียนรู้ว่า"ทำไมเค้าทำอย่างนั้น"
ตรรกะ ทัศนคติ มุมมอง เค้าเป็นอย่างไร



















“ A mind all logic is like a knife all blade. It makes the hand bleed that uses it. ” : Rabindranath Tagore


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment