Saturday, February 16, 2019

CWS-2019 : จบWeek7 : fluky

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cws-2019-swingtrade-imht-pipatara/2793222
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------



พอร์ทCassowaryสัปดาห์ที่ผ่านมา
ตลาดเริ่มเป็นใจให้เรา เลยเก็บกำไรเข้ามาบ้าง
คิดว่ารอบของเรากำลังจากไปแล้ว
ต่อไปคงเป็นรอบของคนอื่น
เราอาจจะเริ่มขยับได้น้อยลง
และเก็บกระสุนไว้รอรอบของเราต่อไป

เรายังมีความรู้สึกเหมือนเดิม
รู้สึกอ่อนหัด หวาดกลัวเหมือนเด็ก
ไม่รู้จะเข้าออกตรงไหนยังไงถึงจะดี
ที่เก็บกำไรมาได้รอบนี้ เพราะโชคดี
ตลาดเป็นรอบของเรา แค่นั้นเอง

เราเลยกำลังตามหาบางอย่างอยู่
ยังไม่แน่ใจว่าคืออะไร แต่มันต้อง
มาเติมเต็มความรู้สึกของเราให้ได้
ทำให้เรารู้สึกมั่นใจในระบบอีกครั้ง
อาจจะเป็นวิธีการ ข้อมูล กลยุทธ์
หรืออาจจะเป็นเพียงเวลา
เราไม่รู้เหมือนกัน ยังคงค้นหาต่อไป
------------

ถึงตรงนี้ยังคงหวังลึกๆว่า
ระบบนี้จะสามารถนำไปใช้ได้จริง
เพราะมันคงจะดีมากเลย
ถ้าสามารถประยุกต์ต่อยอดไปได้




















“ Nobody gets lucky all the time. Nobody can win all the time. Nobody's a robot. Nobody's perfect. ” : Johnny Weir


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment