Saturday, February 02, 2019

CWS-2019 : จบWeek5 : คัทรัวๆอย่างกับปืนกล

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cws-2019-swingtrade-imht-pipatara/2793222
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------



พอร์ทCassowaryสัปดาห์ที่ผ่านมา
หลังจากเริ่มต้นทดลองทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง
ก็ไม่ผิดไปจากที่คาดไว้จริงๆ
ที่ว่าไม่คัทกระจายก็กำไรกระจุย

ตอนนี้คัทกระจายกำไรเละเทะเลย
ระบบใหม่ก็ต้องการแนวความคิดที่เข้ากัน
เราเลยต้องค่อยๆปรับตัวเรา
แต่ดูเหมือนจะล้มเหลว

ตอนนี้เป็นช่วงงมเข็มในในดงเข็ม
ควานไปทางไหนก็เจ็บตัวไปหมด
แต่ก็ยังต้องทำต่อไป

"มันไม่ง่ายเลยที่จะออกจาก..Comfort Zone"
------------

บันทึกครั้งนี้บันทึกความผิดพลาดเอาไว้
เราโลเล ใจไม่นิ่งไปกับระบบ
เลือกที่จะปิดpositionก่อนแล้วเปิดตรงข้าม
ทั้งๆที่เราควรรอ ทำให้เสียหายไปมากพอสมควร
ก็เอาเป็นว่าการตัดสินใจของเราผิด

ปกติเราถ้าสายเดิมสายดอยเราจะรอ แล้วก็ปิดกำไร
แต่พอมาต้องคัท เราเลยคัทไปก่อนเวลาอันควร
ตอนนี้คงต้องเก็บประสบการณ์เพิ่มอีกเยอะเลย
ว่าตอนไหนควรคัท ตอนไหนควรไปต่อ
นี่น่าจะเป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้อย่างมาก

และCWS-2019คงเป็นคำตอบ
ให้เราได้พิสูจน์ว่าเราทำได้หรือไม่
เวลา1ปี ตอนนี้เหลือ11เดือนแล้ว
ยาวไปพี่ยาวไป ชิดในด้วย
พี่ข้างหลังอะขยับชิดในหน่อย
อย่ายืนขว้างหน้าประตู
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ



















“ Focus on the journey, not the destination. Joy is found not in finishing an activity but in doing it. ” : Greg Anderson


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment