Thursday, February 14, 2019

แค่รูปเดียว : Only one photo : EP36



ศิลปินท่านนี้เป็นอีกหนึ่งYoutuber
ที่เราติดตามและเปิดเพลงเค้าฟังบ่อยๆ
โดยเฉพาะช่วงUS session
ฟังไปเทรดไป คลายเครียดดีนะ

ฟังแล้วทำให้เรารู้สึกสุขุมมากขึ้น
ไม่รู้นะ อาจจะเป็นแค่เราคนเดียว
เราชอบเอกลักษณ์ของศิลปินท่านนี้
เรามีความรู้สึกร่วมกับทุกๆเพลงเลย
เรานิ่งขึ้น มีสมาธิมากขึ้น โฟกัสได้ดีขึ้น

หากใครตามหาเพลงฟังสบายๆ
แนะนำว่าChannelนี้ก็ดีเลยแหละ

แต่เรื่องอารมณ์พวกนี้..ก็นะ
เราชอบ แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกคนต้องชอบ
ถือว่าแชร์กันไปละกัน













“ Your mind is the channel of it all. It feeds your soul, your heart, everything. It comes from your thoughts. The kind of person you are comes from the way you think. And it bleeds into the way you feel. And such forth. If the mind is not free, then we won't be free. ” : Stephen Marley


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment