Saturday, February 09, 2019

ลุงไม่Live : แต่เราไม่ลืม




วันนี้จะมาเล่าเรื่องไอเจ้าUSDRUBให้ฟังสั้นๆ
เราเทรดเจ้าตัวนี้เพราะช่วงนั้นทุกๆคนให้ความสนใจ
เป็นอะไรที่เต็มหน้าเฟสไปหมด บวกกับว่าswapดีงาม

แต่ต้นทุนRpแรกเราอยู่แถวๆ 57-58โน้น
เพราะช่วงนั้นอะไรนะมีบอลโลก ฮ่าๆ
จำได้เลยว่ามีคนบอกให้เข้าRUBไว้
ปีหน้าบอลโลกเว้ยเฮ้ย จำได้แม่นเลยจ้า

เรารีบลดExposureลงทันทีเลยช่วงนั้น
และก็เป็นไปตามนั้น พักเดียวราคาดีดขึ้นไป
ตามภาพเลยจ้า เราก็โดนลากยันทุกวันนี้

คือเรายิงตัวนี้มาก่อนแล้วละช่วงมันอยู่แถว58-56
พอเริ่มได้ยินคนในกลุ่มไลน์เริ่มบอกกันว่า
ตัวนี้swapดี ปีหน้าก็มีบอลโลกอีก
เราเลยรีบลดexposureลง ไม่ใช่อะไรหรอก
เรากลัวตลาดวาย เรียกว่าโชคดีก็ได้มั้ง
พอเราเริ่มลด อีกพักนึง มันก็ดีดตัวแรงเลย

แต่เราตัดสินใจยิงเพิ่มไปเรื่อยๆ
ยิงได้โดยการเติมเงินเข้าไป ฮ่าๆ
เพราะทุนก้อนเดิมมันเต็มLevละ
เราเลยโอเคเติมเข้าไปแล้วยิง ผลว่าได้ตังค์กลับบ้าน
https://im-ht.blogspot.com/2018/08/cassowary-week25-ruble.html
ตามลิงค์นี้แหละ จำได้ว่าช่วงนั้นเราสนใจRUB
แล้วตามสะสมจนมันลงขายออกปรับRPกันไป
และมันก็ดีดขึ้นมาเลยได้สะสมใหม่อีกครั้ง

ตอนนี้ตามแผนก็มีติดปลายนวมลงมานิดนึง
เพื่อลุ้นให้ราคากลับไปหาpositionที่ค้างเติ่งอยู่
แค่นั้นแหละแผนเรา ถ้ามันกลับไปได้อะนะก็ปิดหมดจบ
เพราะswapบานมากๆ อันนี้เป็นข้อได้เปรียบจริงๆแหละ

แต่สำคัญในตลาดForexเราว่าคือ "จังหวะ"
จังหวะดี swapไม่มีความสำคัญเลย
อย่างล่าสุดที่เราเข้าไปมันก็ลงเอาๆอย่างเดียว
แต่ถ้าหลังจากนี้มันไม่ลง ก็นั่นแหละแผนใครแผนมัน
เราก็ได้เวลาปรับRPกันไป พร้อมกับกินดอกรอต่อไปยาวๆ


จบเท่านี้แหละ
"ใครไม่เทรด เราเทรด"
"ลุงไม่live เราไม่ลืม"
"Btc eth ltc dash xrp ก็เทรดนาจา พลุเพิ่งยิงขึ้นฟ้าไป"




ปล. ไม่ได้บอกว่าต้องมาเทรดUSDRUBตอนนี้ เราแค่มาแชร์ข้อมูลเฉยๆ


















“ The biggest adventure you can take is to live the life of your dreams. ” : Oprah Winfrey


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment