Thursday, June 06, 2019

เห้ย : เฮ้ย : เห้ยย : แบบศักรินทร์ดาวร้าย

(Photo : picpost.postjung.com)


วันนี้ถึงกับต้องมาบันทึกชุดความคิดเห็นส่วนตัวนี้
ลงในBlogกันเลยทีเดียว เพราะในเพจคงไม่งามนัก

คือเห้ย ต้องเปิดหัวด้วย "เห้ย เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย"
สถานที่ที่ควรเป็นแหล่งพัฒนาเทรดเดอร์
ดันกลายเป็นแหล่งเสื่อมโทรมที่แย่งชิงหน้าตา-ศักดิ์ศรีกัน
ปวดหัวเลยฮะท่านผู้ชม

จริงๆมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเราโดยตรงหรอก
พัฒนาเนี่ย พัฒนาได้หลายแบบ
จะรอเค้ามาพัฒนาเรา หรือ เราจะพัฒนาตัวเองก็ตามแต่สะดวก
แต่เราพูดในกรณีเคลมว่าจะมาพัฒนาแต่.....
คือ พัฒนาอะจริงนะแต่พัฒนาแต่พวกพ้องตัวเอง
บักหำเอ้ย แล้วคนอื่นๆท่านไม่ใส่ใจเลยหรือไร

เรามาพูดในฐานนะคนนอกอะนะ
ไม่ได้มีน้ำหนักอะไรมากมาย
แต่ถ้าผ่านมาเห็น (ซึ่งก็คงยาก)
กรุณาเทิดพ่อเจ้าพระคุณรุนช่อง
ช่วยพัฒนาบ้านเราที
ตัวเราเองอยู่ในฐานะไม่ได้มีปากมีเสียง
ไม่มีpowerจะไปเคลมว่าทำอะไรได้
แต่เราก็อยากเห็นบ้านเราพัฒนาจริงๆ
โดยเฉพาะบุคลากร
เราก็ตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาตัวเอง
เพื่อวันนึงเราจะไปเคลมแบบนั้นบ้าง
แล้วเราอาจจะเข้าใจว่าทำไมคุณทำอย่างนั้น

แต่เวลานี้เราไม่เข้าใจ
เราเลยออกมาบ่นออนไลน์
หวังว่าท่านจะไม่ถูกใจสิ่งนี้
และเราก็ไม่ถูกใจสิ่งนี้
อีก20ปี ถ้าเรามีpowerพอ
เราจะไม่เอาคุณเป็นต้นแบบแน่นอน
คุณแม่ง....ใช้ไม่ได้วะ...เสียใจ(ส่ายหัวสามที)
#ไม่หารนะ
#อินจัด
#บ่นเก่ง


ปล. ไม่ได้พูดถึงการเมืองนะ ห้ามโยง
























“ My mission in life is not merely to survive, but to thrive; and to do so with some passion, some compassion, some humor, and some style. ” : Maya Angelou


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment