Saturday, June 15, 2019

CWS-2019 : จบWeek24 : วนไปเวียนมา

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cws-2019-swingtrade-imht-pipatara/2793222
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------



พอร์ทCassowaryสัปดาห์ที่ผ่านมา
ตอนนี้ยังติดดอยวนไปมา
มากสลับน้อย แต่ยังไม่เข้าโซนกำไร
ซึ่งก็คาดว่ามีโอกาสโดนลากลึก
แต่ทำใจไว้แล้ว เราเลยโอเค
จนกว่าจะลึกเกินกว่าแผนที่วางไว้
แต่ตอนนี้ก็ปล่อยตลาดพาไป

----------
เคยคิดไว้ว่าแข่งครั้งนี้ไม่ได้หวังอะไร
นอกจากหวังว่าจะได้ระบบเทรดใหม่ๆ
ที่จะเอาไว้เร่งผลตอบแทนในความเสี่ยงไม่มาก
และคิดไว้ว่าแล้วDDน่าจะไม่ผ่านแน่นอน
ซึ่งDDก็สู้คนอื่นไม่ได้จริงๆ

พอมาตอนนี้ผลลัพธ์สำหรับเรายังไม่โอเคหรอก
แต่ว่าดันเริ่มรู้สึกว่าเราอยากได้
"โล่รางวัล" เสียแล้วสิ่ ฮ่าๆ
แต่ต้องติด1-3เลยนะ
แล้วตอนนี้ยังติดดอยอยู่เลย
อืมมมมมม..... ท่าจะยากงานนี้


ที่อยากได้โล่เพราะว่า
เราไม่รู้ปีหน้าจะยังไง
แต่ปีนี้ถ้าเราได้ ก็เอาไว้ประดับชีวิตเรา
ที่ไม่ค่อยแข่งขันอะไรนักในชีวิต
รายการนี้ก็เป็นรายการแข่งขันเทรดForexจริงจัง
รายการแรกและรายการเดียวในชีวิตเลย

























“ Man is the only kind of varmint sets his own trap, baits it, then steps in it. ” : John Steinbeck


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment