Monday, June 17, 2019

Digitrade : Copytrade : ไชโยววววววว

(Equity Growthนะ ไม่ใช่Balance Growth)


พอร์ทCassowaryของปี2018
ที่เราเคยเทรดนั้นไม่ได้หายไปไหน
เพียงแต่เรานำออกจากMyfxbookแล้ว

ซึ่งเราผูกไว้กับMql5 แต่ติดปัญหานิดหน่อย
ช่วงนี้จึงยังไม่สามารถเปิดให้Copyฟรีได้
(เจ้านี้น่าจะCopyกันได้ง่ายกว่า)
ตรงนี้เราเลยมาบอกกล่าวไว้ว่า
https://my.digitrade.pro/performance/14309
เราผูกพอร์ทนั้นไว้กับเจ้านี้เช่นกัน
สามารถCopyแบบฟรีๆได้เหมือนกัน
----

แต่.....
ควรเปิดเพียงบัญชีเดโม่แล้วนำไปCopy เพราะมันจะฟรี
ถ้าเอาบัญชีจริงไปCopyอาจจะเสียเงินค่าCopyได้
ระวังตรงนี้ด้วย ไม่อยากให้เสียตังค์กัน

บัญชีเดโม่ก็สามารถCopyได้
เอาไว้ดูหรือติดตามพอร์ทนี้ได้
เพราะช่องทางอื่นๆ เราตั้งPrivateไปหมดแล้ว
แต่พอร์ทยังคงดำเนินการเทรดต่อไป

ลักษณะการเทรดของพอร์ทนี้
จะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย
เพื่อเร่งผลตอบแทน(ถ้าทำได้หรือมีโอกาส)
แต่ยังคงข้อจำกัดด้านความเสี่ยงปานกลางเอาไว้
แน่นอนว่า "ไม่ล้างพอร์ท" เป็นหัวใจสำคัญ
----

ต่อจากhttps://im-ht.blogspot.com/2019/05/digitrade-copytrade_21.html
วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง
วันที่เราได้ถอนตังค์
$112.84 ออกจากdigitrade
ซึ่งคิดเป็น225.68%จากทุน$50 หรือ 5000USC
ยังไม่นับรวมกำไรที่เทรดได้อีก


ช่วงนี้ติดดอยหนักมากFollower
ก็หายไปหลายคนอยู่ แต่คิดว่าอีกหลายๆคน
คงเจอการแกว่งแบบนี้มาแล้ว
เลยยังอดทนตามเราต่อไป
เฮงๆไปพร้อมๆกันเด้อ

อะเข้าเรื่องเลยละกัน
ตามภาพด้านล่างเลย
เป็นกระบวนการถอนตังค์
ของDigitrade ซึ่งเราก็พึ่งเคยทำ
แล้วตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้านะ
เดียวเงินเข้าแล้ว หรือผิดพลาดยังไง
จะมาบันทึกไว้ถัดจากนี้อีกทีนึง

เงินขึ้นโชว์แล้ว ถอนขั้นต่ำ $100
มีเงินเกินแล้วถอนได้
ใส่ตัวเลข ถอนแม่มหมดเลยละกัน
อ่อ ก่อนที่มันจะขึ้นKrung Thaiแบบด้านบน
เราต้องไปกรอกข้อมูลธนาคารของเราก่อน
ในหน้าProfileนะ
Codeส่งไปทางอีกเมล เร็วมาก
ได้Codeแล้วก็ใส่ไป กดFinishแล้วนั่งรอ



คือมีข้ามข้อมูลไปบ้างแหละ
แต่ก็คือแค่ใส่ข้อมูลธนาคารเราเข้าไป
พวกAddress swift code acc bank
ใส่ที่อยู่เรา ใส่ประเทศเข้าไป
ก็แค่นั้นเอง ดูแล้วก็ไม่ยุ่งยากเลย
แต่...เงินยังไม่เข้า
เดียวมารอดูว่ากี่วันทำการถึงจะเข้ามา
วันนี้วันจันทร์พอดีเลยด้วย

สรุปแล้วเอาเป็นว่าจากประสบการณ์นี้
พอร์ทCENTที่ว่าง่อยๆ ไม่น่าเชื่อถือ
ก็ยังมีInvestorเชื่อถือผ่านผลงานอยู่นะ
จะมาบอกว่าCentกระจอก "ก็ใช่"
จะมาบอกว่าCentทำให้เทรดง่าย "ก็ลองดู"
จะมาบอกว่าCentทำไปก็ไม่รวย "ก็ไม่ทำมากกว่า"
ถึงตัวเงินที่ได้จากFollowerจะไม่เยอะมาก
แต่สำหรับเรา"ก็เยอะแล้ว"
พอจ่ายค่าหนังสือที่สั่งไปได้
เดือนนี้ไม่กินแกลบแล้วนะคร้าบบบ

จบตรงนี้แนะนำเด็กๆรุ่นใหม่ๆที่เป็นแบบเรา
คือ ไม่ค่อยมีทุนทรัพย์อะไรติดตัวมาก
ก็เทรดให้เก่งๆ แล้วไปหว่านไว้หลายๆเจ้า
มีผลงานดีต่อเนื่อง เดียวก็มีเงินเข้ามา
ไม่ทางใดก็ทางนึง
เราก็ต้องสู้อะเนอะ ไม่มีทุนก็ต้องออกแรง
แรกๆก็เสียเปรียบ แต่หลังๆเราก็Fightกับคนอื่นได้เอง
จากใจเด็กง่อยๆไม่จบปริญญา บ้านไม่รวย
แถมพ่วงภาระอีกเพียบ บอกคำเดียวเลย
"อดทน" ชีวิตต้องใช้คำนี้ ถ้าทิ้งคำนี้ไป จบไม่สวยแน่เลย
เราอยากให้เด็กรุ่นใหม่ "สู้"ครับ สู้ๆครับทุกคน
เราทำได้คุณก็ทำได้





ปล. ถ้าเงินไม่เข้านะ หน้าแตกกระจายเลย




















“ Life is growth. If we stop growing, technically and spiritually, we are as good as dead. ” : Morihei Ueshiba


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment