Wednesday, June 19, 2019

Digitrade : Copytrade : โห่ฮิ้ววววววว

(Equity Growthนะ ไม่ใช่Balance Growth)


พอร์ทCassowaryของปี2018
ที่เราเคยเทรดนั้นไม่ได้หายไปไหน
เพียงแต่เรานำออกจากMyfxbookแล้ว

ซึ่งเราผูกไว้กับMql5 แต่ติดปัญหานิดหน่อย
ช่วงนี้จึงยังไม่สามารถเปิดให้Copyฟรีได้
(เจ้านี้น่าจะCopyกันได้ง่ายกว่า)
ตรงนี้เราเลยมาบอกกล่าวไว้ว่า
https://my.digitrade.pro/performance/14309
เราผูกพอร์ทนั้นไว้กับเจ้านี้เช่นกัน
สามารถCopyแบบฟรีๆได้เหมือนกัน
----

แต่.....
ควรเปิดเพียงบัญชีเดโม่แล้วนำไปCopy เพราะมันจะฟรี
ถ้าเอาบัญชีจริงไปCopyอาจจะเสียเงินค่าCopyได้
ระวังตรงนี้ด้วย ไม่อยากให้เสียตังค์กัน

บัญชีเดโม่ก็สามารถCopyได้
เอาไว้ดูหรือติดตามพอร์ทนี้ได้
เพราะช่องทางอื่นๆ เราตั้งPrivateไปหมดแล้ว
แต่พอร์ทยังคงดำเนินการเทรดต่อไป

ลักษณะการเทรดของพอร์ทนี้
จะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย
เพื่อเร่งผลตอบแทน(ถ้าทำได้หรือมีโอกาส)
แต่ยังคงข้อจำกัดด้านความเสี่ยงปานกลางเอาไว้
แน่นอนว่า "ไม่ล้างพอร์ท" เป็นหัวใจสำคัญ
----

ต่อจากhttps://im-ht.blogspot.com/2019/06/digitrade-copytrade.html
ภาคต่อมาไวมาก วันนี้เงินเข้าแล้ว
ใช้เวลาก็สิริรวม2วัน
ถือว่าเร็วใช้ได้เลยนะ
ยอดที่เข้าก็คืออออออ
3,425.86บาท
หรือ $112.84
เรทที่เค้าคิด=30.36บาทต่อ1ดอลล่าร์
ก็อืมมมมมมมมมมมม
โหดใช้ได้เลย ในความคิดเรา




เจ้าตัวเลขข้างหน้าไม่รู้มีความหมายอะไร
ก็เลยไม่ได้เบลอ คิดว่าคงไม่อันตรายมั้ง
แต่แบบว่าแอบเซ็งนึกว่าจะได้สัก3,500+

เลยตัดใจเพราะมันก็ค่อนข้างคุ้มแล้ว
ต้นทุน$50 กำไรถอน3ครั้งแล้วในรอบปีนี้
รอบแรกเป็นกำไรที่ได้จากการแข่งCWS-2018
บวกกับพอจบลีคแล้วเทรดต่ออีกหน่อย
เลยได้กำไรรวมเป็น $15.98
รอบ2และ3เทรดเองต่อเนื่องมากำไรรวม $32.51
รวมแล้วกำไรจากการเทรด $48.49
จากทุน $50 หรือคิดเป็น 96.98% ใกล้ครบ100%แล้ว
และได้กำไรจากค่าFollowมาอีก $112.84
งานนี้ดูแล้วก็คุ้มค่าสำหรับตัวเราแล้ว





สำหรับวันนี้ก็คงจบแค่นี้
นั่งลุ้นเงินเข้าจนตัวเกร็ง
ตอนนี้ก็ได้เวลาแจกจ่ายเงิน
กระผมยังเปิดรับทุกโอกาสดีๆ
หวังว่าพี่คนนั้นจะยังไม่ลืมโปรเจคที่ผมดันโม้ไปแล้วนะครับ
พี่สุดหล่อออออ

ใครมีทุนให้กระผมได้เทรด
พอร์ทCENTง่อยๆแบบนี้ก็ได้นะขอรับ
กระผมยินดีเทรดให้ไปพร้อมกับคุยแลกเปลี่ยนความรู้กัน
ค่าขนมเล็กๆน้อยๆก็พอแล้วขอรับ
ช่วงนี้ช็อตหนัก หนังสือเล่นงาน
#หาตังค์หน่อย




ปล. ตอนนี้พอร์ทนี้ติดดอยอยู่ เมื่อวานก็ซัดไป-1300จากทุน5000 DDกระจายเลย ตอนนี้เหลือ-900เหวี่ยงจริงๆ น่าจะเป็นช่วง....มาพอดี




















“ A woman is like a tea bag - you can't tell how strong she is until you put her in hot water. ” : Eleanor Roosevelt


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment