Monday, June 24, 2019

EURUSD : predict-bias : จุดพลุ



ผ่านมา6เดือนแล้วจากโพสต์แรกของเรา
https://im-ht.blogspot.com/2018/11/eurusd-predict-long-bias.html
ก็เรียกว่าถ้าไม่ขึ้นตรงนี้ก็ตายเพราะswapแล้วแน่ๆ
ยังดีที่พอได้เก็บCFระหว่างที่มันเหวี่ยงบ้าง
เพียงคุ้มกับค่าswapแต่ยังไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป

ตอนนี้เราจึงต้องโกยให้มากที่สุด
โกยยังไงดี ไม่ใช่การอัดlotเข้าไป
ไม่ใช่การsnowballแบบสามเหลี่ยมแน่ๆ
หรือDSM หรือบลาๆ
แต่คือ.....

การอดทนครับ
อดทนรอให้ราคาขยับไปตามเป้าหมายเรา
ซึ่งวันนี้อารมณ์ดีหน่อย
เลยมาแจกแจงTPคร่าวๆ
คร่าวๆจริงๆนะ
ที่เหลือไปปรับเอาหน้างาน
โอเค ลุย


ภาพนี้แปะมาพร้อมTpเลย
คือราคาตอนนี้อยู่ที่ 1.139x
เป้าแรกเลยคือ 1.159x หรือหมายถึงอีก2,000points
เป้าต่อไปคือ 1.168x หรือหมายถึงอีก 3,000points
เป้าต่อไปคือ 1.182x หรือหมายถึงอีก 4,300points
เป้าต่อไปคือ 1.200x หรือหมายถึงอีก 6,100points

คือมันก็ง่ายๆแหละจริงไหม
ไอส่วนที่ยากคือการ "อดทน" "รอ"
โดยมีswapมหาโหดมากินหัวในทุกวัน

และเรายังวางเป้ายาวเหมือนเดิมคือ
1.23-1.25 คือราคาในโซน3เช่นเดิม
คิดไว้ว่าราคาน่าจะไปถึง
แต่ออร์เดอร์เราน่าจะอยู่ไม่ถึง
รับไม่ไหวจริงๆ 1.200 นี่ก็คงอกแตกตายแล้ว

ก็ไม่มีอะไรแล้วละ แจกแจงเป้าหมายกัน
ถ้ามันดิ่งลงไปอีกก็ยังแผนตามเดิม
แต่ก็สะสมของเพิ่มแค่นั้นเอง
ส่วนตัวยังมองว่าถ้าลงไปอีก
ยิ่งลึก ยิ่งคือโอกาสที่ดีมากขึ้น

หลักการตั้งTpก็ง่ายๆ ตั้งๆไปเถอะ
ส่วนตัวเรา ส่วนใหญ่ไปไม่ถึงtpหรอก
ขายกินออกไปก่อนแล้ว
ตามนั้น

สุดท้ายเราคิดว่าทุกๆคนก็มองออกได้แบบเรา
ว่าราคามันจะไปถึง1.25ได้แน่ๆ
เพียงแค่เราอดทนรอได้ไม่เท่ากัน
ใครอดทนได้มากสุดก็ชนะ
ชนะไม่ได้ชนะตลาด หรือชนะคู่แข่งขันนะ
ชนะใจตัวเอง

-------

เพิ่มเติม
เราเชื่อว่าระหว่างทางเนี่ยก็จะมีเทรดเดอร์
เทรดเข้า-ออกตลอดเวลา
ซึ่งแน่นอนตลาดถูกขับเคลื่อนด้วย
คุณๆเหล่านั้นเลย
ขอบพระคุณมากๆนะครับ





















“ I believe if you keep your faith, you keep your trust, you keep the right attitude, if you're grateful, you'll see God open up new doors. ” : Joel Osteen


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment