Monday, October 08, 2018

ชื่อblogว่า "his trade" : ก็ต้องลงบ้างว่าเทรดอะไร

หลังจากพยายามสื่อสารไปแล้วว่าเทรดยังไง
ตอนนี้ก็มาพยายามpredictตลาดกัน
เพราะเราต้องพยายามเลือกตัวเทรดให้ได้ดีที่สุด
(ดีที่สุดในความเห็นของเรา)
ช่วงเวลานี้มีอะไรน่าสนใจในบ้าง
ก็คงเป็นพวกที่วิ่งเทรนมา แบบAUD NZD
หลายๆคนคงสนใจAUDแต่เราสนใจNZDมากกว่า
เลยเลือกNZDมาดูกัน

(แนวMNของเค้าน่าสนใจ เล่นสั้นๆเลยต้องลอง)

(ทำไมชอบสวนเทรน? แสดงว่าเราคนละสไตล์กัน)



(แนวใหญ่ด้านบนเค้า เราสนใจตรงนั้น)

(เอาพอร์ทแข่งCWLมาให้ดูละกัน ถ้ามีกระสุนเหลือแล้วราคายังขยับขึ้น)
(คาดว่าเราคงใส่เพิ่มแน่นอน แต่ถ้าราคาขยับลงก็โอเคเลย)


สรุปก็คือpredictมากๆ=ดอยหนักมาก
แต่ถ้าไม่predictเลยเราก็หมดสนุกกับชีวิตแน่ๆ
เพราะงั้นเลยต้องpredictอย่างสมเหตุสมผลด้วย


ปล. ไม่แนะนำให้ใครเทรดตามเด็ดขาด
ปล2. ไม่ได้ชี้นำตลาด หรือบอกว่าต้องเป็นอย่างงั้น
ปล3. ลงไว้เพื่อนเป็นการบันทึกความทรงจำส่วนตัว











“ The most powerful weapon on earth is the human soul on fire. ” : Ferdinand Foch


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment