Saturday, December 22, 2018

ระบายเฉยๆ

รอบนี้มาแอบเสียใจ
ขอบ่นหน่อย

พอดีมีเพจนึงเราตามอยู่
ดีมากๆเลยแหละ เราว่าเค้ามี
ทัศนคติที่แจ๋วดีเราเลยชอบ

แต่วันนี้ได้ไปรับรู้ความจริงเข้าให้
อืม เสียใจแหะ สรุปแล้ว
เค้าก็ทำEAขายต่อIBตามระเบียบ

เรานึกว่าเค้าFull-timeได้
เพราะเทรดมานาน ประสบการณ์สูง
และทัศนคติflowไปกับตลาดได้
เพราะเราตามบทความ เพจเค้ามาพักใหญ่
ถือว่าดีมากๆเลย ดีจนเรามโนไปเอง
ว่าเค้าต้องเทรดเทพๆ หรือมีกลยุทธ์หลายชั้น
จนสามารถไปกับตลาดได้ทุกสภาวะ

ม่ายยยยยยย
ขอระบายหน่อย
เสียใจ แต่ก็นะ
ยังดีที่รู้ แต่คงเสพเพจเค้าต่อ
เพราะเรายังชอบตัวบทความ
แต่ไม่รู้สิ่ ด้วยอคติตรงนี่้
จะทำให้เราอ่านไม่สนุกแล้วหรือป่าว
ทำไงดีให้ไม่อคติเกินไป

จริงๆเราไม่ได้อะไรกับคนขายEAหรือคนทำIBนะ
แต่เราแค่เสียใจที่เรามโนผิดไปเอง
ไม่น่ามโนเองเลย
คาดหวังไปสุดท้ายผิดหวัง
เลยเสียใจหนักมาก ขอระบายไว้
จบ
















“ When you go in search of honey you must expect to be stung by bees. ” : Joseph Joubert


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment