Thursday, December 20, 2018

MudleyWorld : Level1 : เลือกไม่ถูก

วันนี้เกือบครบรอบ1เดือน (ขาดไปวันนึง)
ที่เราผ่านจากDemoมาสู่Real
เราเก็บไปเรื่อยๆ ตอนนี้มี5.17EXP
มาได้ครึ่งทางพอดี
ซึ่งเราคิดว่าจะเก็บให้ครบ10EXP
โดยไม่ปรับRPเพราะไม่งั้นต้องรอราคายาวๆเลย

ตอนนี้ที่มีเรื่องให้คิดคือจะเลือกเอาSหรือBดีกว่ากัน
เพราะแต่ละอันมีข้อดีเสียต่างกันไป

เราเองเข็ดจากDemoจากการเลือกBlock
เลยอยากเลือกScalpมากกว่าในตอนนี้
เพราะคิดว่าจะปั้นไป level3ได้ง่ายกว่า
แล้วค่อยไปสร้างBlockเอาตอนนั้น

แต่ถ้ายิงแล้วติดก็ เอิ่ม
เราไม่แม่นสะด้วยสิ่ ประเด็นอยู่ตรงนี้
Scalpได้ห่วยโครต
แต่ถ้าเอาblockมาแล้วติด ก็ยาวๆอยู่ดี
เหมือนในDemoรอนานโครตๆ

ตอนนี้เลยต้องเก็บไปนอนคิดก่อน
ว่าถ้าได้level2แล้วจะเลือกอะไร
ถ้าถึงแล้วจะมาอัพเดทอีกรอบ
--------

ส่วนBTC Challengeก็เพิ่งได้ยิง ฮ่าๆ
เพราะราคาเพิ่งจะกลับมาในแผนเรา
ยิงไปชุดเดียว รอดูราคา เราอาจจะดอยยาวๆ
และคงไม่ได้รางวัลเดือนนี้ ไปลุ้นอีกทีเดือนหน้าเลย













“ Thought, like any parasite, cannot exist without a compliant host. ” : Bernard Beckett


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment