Friday, December 21, 2018

MudleyWorld : Level2 : เข็ดแล้ว

ในที่สุดก็ครบ10EXPได้อัพเลเวลแล้ว
แต่งงๆ เมื่อวานเพิ่งลงไปเอง
เร็วเกินไปไหมเนี่ย
ถ้ารู้งี้คงเก็บไว้ลงวันนี้ทีเดียว

กลายเป็นว่าเราเลยมีเวลาคิดแค่คืนเดียว
ตัดสินใจเอากระสุนScalpมานะ
เพราะว่าเข็ดแล้วจ้ากับBlock
เดียวlevel3-4ค่อยสร้างBlockเนอะ

หวังว่าเราจะไม่ทำScalpไปติด
หรือต้องคัทแบบโง่ๆละกัน
ถ้าตามแผนเรารับได้
แต่ถ้าhuman errorเรารับไม่ได้
หุหุ จะไปเกิดเป็นAiได้ไหม

แผนหลังจากนี้ก็คือพยายาม
ใช้Scalpสร้างEXPให้ได้มากที่สุด
แล้วก็รอราคาของBlockกลับมาอย่างเดียว
ตอนนี้หมดมือของจริงสำหรับBlock
--------

ส่วนBTC Challengeเอาเป็นว่า
เราไม่ค่อยชอบการแข่งขัน
เลยค่อนข้างไม่สนใจตรงนี้เท่าไหร่
((อย่างว่านะตัวเราตัวใครตัวมัน ไม่เหมือนกัน
เราไม่ชอบการแข่งขัน แต่ก็ไม่ใข่ต้องไม่แข่ง))
เอาเป็นว่าเรียกวา"ไม่เน้น"ละกัน


โฟกัสยังอยู่กับพอร์ทหากินหลักๆมากกว่า
แต่ถ้ามีโอกาสคงได้เข้ามาทำActivityบ้าง
แต่Energyต้องบริหารให้เรื่องสำคัญกว่าก่อน

ยังคงขอบคุณทางMudleyครับ
ที่เปิดโอกาสมากมาย
















“ When you have expectations, you are setting yourself up for disappointment. ” : Ryan Reynolds


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment