Tuesday, December 25, 2018

USDCAD : งานนี้มีแตก

ได้ข่าวว่ามีคนติดตัวนี้เยอะ
แหม่ เราก็ติดเหมือนกัน
เลยมาหาเพื่อนไปดอยเพิ่ม
ไม่ใช่อะไรหรอก
ป่ะ เราไปดอยกัน
เอ้ย...เราไปดูกัน



แผนครั้งนี้ก็ออกง่ายๆ
ปกติเราจะเล่นมัน2ทาง
แต่ครั้งนี้ ไม่ได้เอาพอร์ทใหญ่ๆมาเล่น
เป็นพอร์ทเล็กไม่เน้นเก็บCF
เราเน้น รวย เร็ว แรง ทะลุนรก
เลยShort biasอย่างเดียวสำหรับUSDCAD

โดยคำนวนไว้คร่าวๆ (หยาบๆเลยนะ)
ล้างพอร์ทแถวๆ 1.400 บวกลบนิดหน่อย
ถ้ามันบินจริงๆ เราก็ยอมเลย
แต่...ถ้าไม่บิน งานนี้ไม่รวยก็ล้าง

เพราะราคาเข้าใกล้โซนจัดหนัก
คือโซนสุดท้ายที่จะมีกระสุนยิง
เพราะงั้นตรงโซนแถวๆนั้น
เราจะเบิ้ลLotsเข้าไปอีก
น่าจะ3-5เท่าตัว

ตอนนี้ไม้ลึกสุดอยู่แถว1.34โน้น
ไม่ใช่ยังมือว่างนะ
ตอนนี้ดอยแดงทั้งกระดาน

พูดถึงแดงทั้งกระดาน ตอนนี้ก็แดงทั่วโลกจริงๆ
เช้านี้่ได้ข่าวว่าฝั่งญี่ปุ่นร่วงไปแล้ว-4%
เมกาก็ร่วงไปกว่า-600จุด
ตัวเลขไม่ชัดนะ แต่ได้ยินมาประมานนั้น
โหดจริงๆแหละ

เราก็รอดูตลาดFOREXเนี่ย
ว่าค่าเงินเค้าจะเปิดgapไหม
เพราะJPYช่วงนี้คนก็โอดโอยกันเยอะ
หลังจากJPYแข็งค่าหนักมาก
อิอิ ในMudleyเราก็เทรดUSDJPYเนี่ยแหละ
แต่ตอนนี้เซ็งตรงสงสัยจะไม่ได้ปรับRPยาวๆ

เอาหลุดไปไกลเลย
USDCADเราก็ตามนั้นแหละ
เล่นทางเดียว OVT ไปเลย
ไม่ได้แนะนำให้มาเล่นตามแต่อย่างใด
การเทรดมีความเสี่ยงสูง
บันทึกไว้เป็นความทรงจำเท่านั้น

แล้วจะมาอัพเดทต่อภายหลัง
หวังว่าจะไม่ล้างพอร์ท
Merry Christmas


ปล. ถ้าถามว่าทำไมshortง่ายๆเลย มันขึ้นมาสูงดี ถึงบอกก่อนว่าไม่แนะนำให้เทรดตามเด็ดขาด























“ Christmas is the perfect time to celebrate the love of God and family and to create memories that will last forever. Jesus is God's perfect, indescribable gift. The amazing thing is that not only are we able to receive this gift, but we are able to share it with others on Christmas and every other day of the year. ” : Joel Osteen


Goodluck,
Introvert man.

1 comment:

  1. บทความตอนต่อไป
    https://im-ht.blogspot.com/2019/01/usdcad.html

    ReplyDelete