Monday, December 03, 2018

โบนัส : ของเล่นใหม่

วันนี้ว่างเลย หลังจากตลาดเปิดมา
พอร์ทหลายๆอันเริ่มเคลียร์ได้
อดเก็บของต่อบ้าง แต่ก็ได้cfมาแทน
ใจจริงๆอยากให้ลากต่อ เพราะรู้สึกว่าจะสวยงามกว่า
แต่เปิดมาแบบนี้เราก็โอเคแหละ
ถือว่าได้โบนัสปลายปีไปcountdown
------------

เราได้ของเล่นใหม่มา
เอาไว้บริหารกล้ามเนื้อมือได้ดีเลย
ปกตินั่งหน้าจอคอมนานวันๆนึง8-10ชั่วโมง
ทำให้ละจากจอคอม มือก็ไปกดมือถือแทน
ทั้งๆที่ไม่มีอะไรจะดูในมือถือ
เลยรู้สึกว่าตัวนี้น่าจะช่วยได้เรื่องทำให้มือไม่ว่าง
อาจจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วย
ถ้าเบื่อๆก็คงได้เอาไว้ทับกระดาษได้
เลยตัดสินใจซื้อมาราคาไม่แพงด้วย

ใช้มาสองสามวัน รู้สึกโอเคกับมันเลย
เพราะรู้สึกว่าออกกำลังกายขณะนั่งหน้าจอได้ดี
แต่ยังไม่เวิร์คสำหรับละจอมือถือ (ดีขึ้นนิดหน่อย)
คงต้องปรับตัวสักพัก คิดว่าเดียวคงห่างจากมือถือได้

เดียวนี้เรารู้สึกว่าเวลานวดหรือกำอะไรแน่นๆ
จะรู้สึกว่ามือเราอ่อนแอ จนถึงขั้นมีอ่อนแรงด้วย
เลยคิดว่าเพราะเราไม่ได้ออกกำลังกายช่วงมือมากพอ
ได้เจ้านี้มาช่วย เดียวคงดีขึ้นตามลำดับ

อยากแนะนำใครที่ติดหน้าคอม
ทำงานหน้าคอมนานๆ ตัวนี้ก็ช่วยได้
เราลองมาไม่นานนัก แต่ติดใจเลย

ณ ตรงนี้ก็ขอให้ตลาดวิ่งแบบนี้ยาวๆนะ
เราbuy&holdไว้แล้ว ฮ่าๆๆ














“ Tomorrow is the most important thing in life. Comes into us at midnight very clean. It's perfect when it arrives and it puts itself in our hands. It hopes we've learned something from yesterday. ” : John Wayne


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment