Saturday, October 06, 2018

Cassowary : จบWeek31 : เหลือเวลาอีก1เดือน

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryที่ผ่านมาก็ติดดอยธรรมดา
แต่ตอนนี้เริ่มดอยหนักมากแล้ว เพราะUSDไม่เป็นไปตามที่ต้องการ
เมื่อตลาดยังไม่เป็นไปตามที่ต้องการ พอร์ทแบบนี้
เราก็ทำอะไรไม่ได้มากนอกจากรอต่อไป
ช่วงนี้เราเลยอาจจะเริ่มเข้าสู่โหมดการรอ หากตลาดยังไม่เป็นใจ

แต่ก็รอมากไม่ได้เพราะเดือนหน้าก็ต้องปิดทั้งหมดแล้ว
เดือนนี้ต้องพยายามปั้นcfมาทดแทนส่วนที่ต้องloss
------------

เราดีใจมากที่พอร์ทแข่งขันนี้ได้ติดอันดับ1-3กับพี่ๆคนอื่น
เพราะเรายังใหม่มาก แถมไม่ได้เป็นสไตล์แบบปิดออร์เดอร์เคลียร์ได้หมด
เราเป็นสายลากได้ลากไปอะไรประมาณนี้ เลยยิ่งตกใจ
ที่พี่เค้าบอกว่าพอร์ทของเรามีโอกาสสู้คนอื่นได้
ขอบคุณทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ด้วยครับ








“ Part of being a winner is knowing when enough is enough. Sometimes you have to give up the fight and walk away, and move on to something that's more productive. ” : Donald Trump


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment