Friday, October 12, 2018

แค่รูปเดียว : Only one photo : EP33

คลิปนี้ยกประโยคต่างๆที่เราชื่นชอบมา
อยากให้เข้าไปดูเต็มๆมากกว่า

พี่สิงห์ในอดีตเป็นคนคล้ายๆเราในอดีต
คือ Egoจัด หวงพื้นที่ เห็นแก่ตัวเลยก็ว่าได้
แล้วพอความทุกข์มันไปจนสุดทาง เราจึงดิ้นรน
จนพยายามหาทางหลุดพ้นทุกข์อย่างที่พี่สิงห์ทำ
เราต้องมานั่งทำความเข้าใจตัวเอง
เข้าใจให้ลึงซึ้งและแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ
เรียนรู้ผ่านธรรมชาติ และเราเชื่อเลยว่าศาสนาทุกศาสนาดีมากๆ

"บางทีมันต้องทุกข์ให้ถึงที่สุดไปก่อน แล้วค่อยปล่อยบางอย่างทิ้งได้"
"ถ้าคุณเก่งพอที่จะสนองกิเลสทุกอย่างของตัวเองได้ คุณก็อาจจะไม่ทุกข์ก็ได้"
"ควรจะเปิดตัวเองให้กว้างที่สุด แล้วก็ออกจากโลกของตัวเองให้เร็วที่สุด"
"ศาสนาเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ของชีวิต"












“ People like to say that the conflict is between good and evil. The real conflict is between truth and lies. ” : Don Miguel Ruiz


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment