Saturday, October 13, 2018

Cassowary : จบWeek32 : ยังหลุดดอยไม่ได้

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryที่ผ่านมาก็ยังคงติดดอยต่อไป
แต่ทองก็ได้ทำตามแผนก็โอเค รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่แผนลุล่วง
แต่ก็ขายหมูไปตามระเบียบ มีคัทบางตัวทิ้งไปบ้าง
เพราะรู้สึกว่ามันแหม่งๆ

ตอนนี้ก็พยายามเก็บcfให้ได้มากที่สุด
ไปพร้อมกับทำให้flowมากที่สุด
หวังว่าถ้าถึงเวลาที่ต้องคัท
เราจะคัทได้แบบไม่เจ็บปวด
------------

โปรลีคกำลังจะมาแล้ว ความคิดเรายังคงเดิม
เราไม่ค่อยชอบการแข่งขันกับคนอื่นๆมาก
มันกระตุ้นให้ความอยากเอาชนะของเรากลับมา
(เราอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เรารู้จักตัวเองดี)

และเราคิดว่าเรายังไม่เก่งพอจะขึ้นไประดับโปรลีคได้
เลยคงขอพี่ๆเค้าแข่งแบบsurvivorต่อไป
หากวันนึงใจเรานิ่งพอ ถ้าเรารู้สึกโปรมากขึ้น
ฝีมือเข้าขั้นจริงๆ เราค่อยขยับขึ้นไปคงไม่สายเกิน


ปล. ถึงจะไม่ชอบความรู้สึกจากการแข่งขัน แต่การพิสูจน์ตัวเองก็ต้องออกไปแข่งขันอยู่ดี







“ For those who believe, no proof is necessary. For those who don't believe, no proof is possible. ” : Stuart Chase


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment